Đánh giá về xe ba bánh chở hàng của khách hàng

07/12/2019 - Lượt xem: 1564
Đánh giá:
Anh Thuận, một lái xe sử dụng xe ba banh lâu năm cho hay: “Tôi rất hài lòng về chiếc xe mà tôi đang sử dụng. Nó thực sự tốt và bền. Động cơ xe chạy êm khỏe giúp tôi có thể chở hàng tốt hơn. Đây là một trong những nguồn thu nhập tốt của gia đình tôi”.

Đánh giá về xe ba bánh chở hàng T&T FUSHIDA của khách hàng

Xe ba banh chở hàng  hiện này là phương tiện vận tải phổ biến từ trước đến nay. Sự tiện lợi mà xe mang lại thì không ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên do lợi nhuận trước mắt mà một số cơ sở sản xuất lắp ráp  đã tự chế những chiếc xe kém chất lượng dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng khiến nhà nước phải cấm lưu hành ở một số tuyến đường. Gần đây sự xuất hiện trở lại của xe 3 bánh chở hàng đã được sư đồng ý của các cơ quan chức năng và sự đón nhận của khách hàng nhờ chất lượng xe được đảm bảo kết hợp với sự cải tiến về kĩ thuật đã mang lại một cái nhìn tốt hơn về xe ba bánh chở hàng. Vậy khách hàng mua và sử dụng xe có những đánh giá gì?

Xe ba bánh chở hàng được đánh giá chất lượng tốt động cơ bền bỉ, vận chuyển thuận tiện

Để lấy được sự hài lòng, niềm tin và lòng trung thành của khách hàng, điều quan trọng là sản phẩm của bạn phải đáp ứng được yêu cầu của họ. Xe ba bánh chở hàng của công ty chúng tôi rất được chú trọng về chất lượng . Phụ tùng xe hầu hết được nhập khẩu chính hãng 100 %  kết hợp với quy trình lắp ráp đạt tiêu chuẩn với đội ngũ kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng. Bằng chứng là:

– Động cơ xe được sử dụng loại tốt nhất với công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ được làm mát bằng hệ thống quạt gió, két nước giúp xe được vận hành bền bỉ hơn, hệ thống hộp số và phanh xe cũng lắp ráp tỉ mỉ và an toàn.

– Khung sườn xe làm bằng thép dày chịu lực đảm bảo độ chắc chắn trong quá trình vận chuyển

– Toàn bộ thùng xe được sơn nhúng điện ly, tạo độ bền chắc.

– Thùng xe thiết kế dài đảm bảo lượng hàng vận chuyển.

Ngoài một số phụ tùng đi kèm bao gồm gương, còi,…cũng được trang bị đầy đủ cho lái xe. Chính những yếu tố này đã tạo nên một chiếc xe ba banh chở hàng chất lượng mang độ bền tốt nhất với thời gian vận hành lâu dài.

Anh Thuận, một lái xe sử dụng xe ba banh lâu năm cho hay: “Tôi rất hài lòng về chiếc xe mà tôi đang sử dụng. Nó thực sự tốt và bền. Động cơ xe chạy êm khỏe giúp tôi có thể chở hàng tốt hơn. Đây là một trong những nguồn thu nhập tốt của gia đình tôi”.

An toàn và tiết kiệm khi sử dụng xe ba bánh

Tính năng an toàn và tiết kiệm là các tính năng mà người tiêu dùng đánh giá cao về xe ba bánh chở hàng.

– Hệ thống  phanh an toàn được trang bị đầy đủ có thể xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra.

– Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành bền bỉ cũng là một ưu điểm của xe ba bánh chở hàng T&T FUSHIDA  . Đặc biệt là loại xe này thân thiện với môi trường hơn so với các loại xe vận tải khác.

Những đánh giá khách quan trên của khách hàng về xe ba bánh  đã phần nào giúp bạn có cái nhìn chính xác hơn về loại xe này. Chính vì vậy quý khách có thể yên tâm sử dụng để vận hành phục vụ cho các mục đích vận chuyển hàng hóa với điều kiện bạn phải lựa chọn được đơn vị cung cấp xe uy tín.

XE BA BÁNH T&T FUSHIDA – ĐỊA CHỈ UY TÍN CHO MỌI NHÀ

Là đơn vị chuyên lắp ráp, phân phối, xe ba bánh chất lượng tại Việt Nam , xe ba bánh chở hàng T&T FUSHIDA  luôn mang lại cho quý khách những giá trị cốt lõi nhất. Xe tốt, giá ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cp Cơ khí và Xây dựng Hoàng Tâm

Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ba bánh T&T FUSHIDA

Add1: X8, Xuân Kiên, Xuân Trường, Nam Định

Add2: KCN Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 0974.924.330 / 0945.47.2683

Email: xebabanhchohang@gmail.com

Website: www.xebabanhchohang.com

Website: www.xebabanhchohang.vn

GỌI NGAY
chat zalo
ZALO
gọi điện
SMS
bản đồ
BẢN ĐỒ

mua xe ba banh banner left

mua xe ba banh banner right